Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Mobile

Cập nhật những thông tin khuyến mãi từ các nhà mạng: Viettel, Mobifone, vietnamobile...

Kết nối mạng mọi nơi với gói 3G D10 Vietnamobile

Kết nối mạng mọi nơi với gói 3G D10 Vietnamobile

Kết nối mạng đơn giản hơn khi đăng ký gói cước D10 Vietnamobile mà không lo tốn phí hay không kết nối được wifi. Cách đăng ký như thế nào bạn hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Sử dụng gói cước D10 Vietnamobile bạn chỉ tốn một ít cước phí 10.000đ cho phép bạn sử dụng “lai rai” trong suốt 10 ngày, giải quyết vấn đề mà khi sử dụng wifi bạn gặp phải như ở trên. Gói D10 là một trong những gói cước 3G Vietnamobile được thiết kế dành cho những người có nhu cầu lên mạng ít không quá nhiều và chỉ sử dụng trong những trường hợp cần thiết vơi cước phí siêu rẻ chỉ với 1000đ/ngày là bạn đã có thẻ sẵn sàng bật máy lướt net rồi. Vậy, cách đăng ký mạng sim Vietnamobile dành cho gói D10 như thế nào mời bạn cùng theo dõi ngay sau đây!


Hướng dẫn đăng ký mạng 3G của Vietnamobile gói cước D10 ngắn hạn:

D10 có cước phí là 10.000đ/ lần đăng ký bạn sẽ được phép truy cập mạng trong vòng 10 ngày với dung lượng nhận được sẽ là 120 MB tốc độ truy cập cao.

Đăng ký D10 cua Vietnam với cú pháp: DK D10 gửi 345

Gói D10 là gói cước giới hạn, không trọn gói dành cho sim di động. Do đó, sau khi sử dụng hết tài khoản gốc bạn sẽ bị trừ cước phí phát sinh là 75đ/15kb dung lượng sử dụng. Đồng thời, gói cũng có tính năng tự động gia hạn nên nếu bạn không muốn bị trừ tiền bạn có thể hủy ngắt dịch vụ bằng cú pháp: HUY D10 gửi 345 và cú pháp để kiểm tra dung lượng trong quá trình sử dụng là: KT DATA gửi 345.

Ngoài gói cước D10, các gói 3G Vietnamobile ngắn hạn còn có gói D1 là gói cước chỉ sử dụng trong vòng 1 ngày cũng rất phù hợp với những người ít lên mạng chỉ dùng những khi cần thiết. Thông tin chi tiết gói D1 và tất cả các gói cước 3G Vietnamobile bạn có thể tra tại: dichvudidong.vn

Chúc bạn đăng ký thành công mọi dịch vụ mà bạn muốn!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post