Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Mobile

Cập nhật những thông tin khuyến mãi từ các nhà mạng: Viettel, Mobifone, vietnamobile...

Gói cước 3G giá rẻ D12 của Vietnamobile

Không thể tiết kiệm hơn khi đăng ký gói cước D12 của Vietnamobile chỉ với 12.000đ bạn đã có tận 300MB sử dụng trong vòng 10 ngày. Thông tin chi tiết dưới đây có thể sẽ cần thiết hơn cho bạn.

 

>>>Xem ngay:

 

Làm sao để nạp thẻ mobi trực tuyến?

Hướng dẫn cách mua thẻ vietnamobile trên kênh naptien24h


 

tr.jpg

 

Gói cước 3G D12 của Vietnamobile giá rẻ

 

Gói cước D12 là gói cước 3G phù hợp cho những người có nhu cầu lên mạng không thường xuyên. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thường xuyên nên đăng ký những gói cước có dung lượng lớn hơn. Dưới đây à thông tin chi tiết cách đăng ký gói cước D12

 

Chỉ với 12.000đ cho một lần đăng ký bạn sẽ có ngay 300MB data truy cập mạng tốc độ 3G với thời hạn chu kỳ sử dụng trong 10 ngày.

Để đăng ký bạn chỉ cần soạn tin nhắn:

DK D12 gửi 345

 

Sau khi đăng ký D12 thành công theo cú pháp DK D12 gửi 345 hệ thống tổng đài sẽ tự động trừ cước gói 12.000đ vào tài khoản chính của thuê bao.

 

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước

 

viet.jpg

 

Bạn lưu ý: Gói cước D12 có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ do đó bạn có thể hủy gói nếu khộng muốn tiếp tục sử dụng theo cú pháp:

 

HUY D12 gửi 345.

 

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng gói cước D12, bạn nên chủ động kiểm tra dung lượng 3G Vietnamobile mỗi ngày bằng cách KT DATA gửi 345 tránh phát trường hợp cước phát sinh vượt gói.

Như vậy, chúng ta vừa cùng tìm hiểu thêm về gói cước 3G giá rẻ của Vietnamobile ngắn ngày gói cước D12. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về gói cước hoặc các dịch vụ khác từ nhà mạng bạn có thể truy cập website: 3gvietnamobile.com. Chúc bạn đăng ký thành công và có những trải nghiệm thú vị!



 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post